วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แนะนำตัวกันก่อนน่ะครับ!!!


ประวัติของผู้เนรมิต the advice blog 

      ก่อนที่เราจะมาเริ่มต้นเนื้อหาสาระที่น่าสนใจของ blog กันผมก็ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ผู้ท่องโลกอินเทอร์เน็ตให้ความสนใจ blog ของผม ผมอยากบอกก่อนที่ท่านผู้ชมทั้งหลายจะมาอ่านเนื้อหาใน blog ของผมว่าถ้าหาก blog นี้มีความผิดพลาดอย่างไรไม่ว่าจะมากหรือน้อยผมก็ขอโทษด้วยน่ะครับเพราะผมพึ่งเขียน blog ของตัวเองเป็นครั้งแรกถ้าหากใครต้องการแนะนำอะไรก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเลยน่ะครับ เรามาดูประวัติของผมกันก่อนเลยน่ะครับ
      ชื่อของผมก็คือ ก็ได้น่ะครับ(ห้ามแอบอ้างชื่อเป็นอันขาด)ด.ช.ธนกฤต โสเจยยะ หรือจะเรียกผมว่า จอม
      ผมจบการศึกษาระดับประถมจากโรงเรียนวิเชียรชม จังหวัดสงขลา(ว.ช.) นี่คือโรงเรียนอันสวยงามของผมครับ
        ตอนนี้ผมกำลังศึกษาระดับชั้น ม.โรงเรียน มหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี(แต่เราจะเรียนกันว่าโรงเรียน มหาวชิราวุธ หรือ ม.ว.ครับ)

       นี่คือโรงเรียนของผมครับ ตรงนี้เป็นอาคารหอสมุด สวยงามหรือเปล่าครับเราพูดเรื่องโรงเรียนกันจบแล้วเรามาพูดเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า
เรื่องของผม....0-0

สีที่ผมชอบคือ สีฟ้า(แบบน้ำทะเลแถวภูเก็ต งามมาก)
อาหารที่ผมชอบคือ ก๋วยเตี๋ยว
ชมรมที่ชอบและอยู่ในปัจจุบัน คือ ชมรมศิลปะมหาวชิราวุธ(ว่างๆก็ลองหาข้อมูลดูครับ)
กีฬาที่ชอบ ว่ายน้ำ(แต่ว่ายไม่เก่งน่ะครับ อย่าได้มาท้าแข่งกับผม)
ประเทศที่สวยและอยากไปคือนิวซีแลนด์
หนังที่ชอบ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก(ตอนจบร้องเลยTOT)
วิชาที่ชอบ วิทยาศาสตร์(เพราะได้คะแนนเยอะสุด)
my idol ดร.อาจอง 
งานอดิเรก อ่านหนังสือ เล่นคอม ฟังเพลง
อนาคตอยากเป็น หมอฟัน
คติประจำใจ งานทุกชิ้น ต้องตั้งใจและสุดๆ
                ขอบคุณครับแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าในส่วนที่เป็นสาระ อย่าลืมติดตามน่ะครับ!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น